เอ ศุภชัย ล่าสุด อวดลุคสวยสะพรั่ง ใส่ชุด อั้ม พัชราภา ออกงานรับรางวัล สวยออร่ามาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้จัดดาราคนดังที่ทำได้ทำใครหลายๆ คนได้ขยี้ตารัวๆ กันเลยทีเดียว กับออร่าความปังของ เอ ศุภชัย ผู้จัดการคนดังที่ตอนนี้บอกเลยว่าเป๊ะขึ้นทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเรื่องของการเปลี่ยนแปลงตัวเองที่บางเฉียบ โชว์เอวที่เล็กน้อยมาก จนหลายคนเห็นแล้วต่างยกให้เป็นไอดอลในการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนได้หุ่นในฝันที่หลายๆ คนต้องการ

ล่าสุด พี่เอ ศุภชัย ขึ้นรับรางวัลเมลขลา จากละครเรื่องแม่เบี้ย บอกเลยว่าความสวยของ พี่เอ นั้นออร่าเจิดจรัส จนหลายคนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว พี่เอ มากับชุดเดรสกรุยกรายพลิ้วไหว ที่บอกเลยว่าสวยนั้นเต็มสิบไม่หักสักแต้มเลยจริงๆ ใครก็ฉุดไม่อยู่สวยเกินต้านไปแล้ว

ทาง เอ ศุภชัย ก็ได้มีการใส่ชุด อั้ม พัชราภา ในชุดเดรสพลิ้วไหวกรุยกรายสวยหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว หลังขึ้นรับ รางวัลสุดยอดผู้จัดแห่งปี ในงานประกาศรางวัลเกียรติยศ มณีเมขลา ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2565 พร้อมแนบแคปชั่น โดยระบุว่า…

ขอบคุณสำหรับรางวัลผู้จัดละครยอดเยี่ยมนะคะ ซึ่งทาง เอ ศุภชัย ได้โพสต์ภาพใส่ชุด อั้ม พัชราภา ถูกเผยแพร่ไปได้แปปเดียวก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงต่างแห่กันเข้ามาคอมเมนต์เพื่ออวยความเป๊ะปังของผู้จัดคนเก่ง ทั้งหน้าเอยผมเอยคือหวานกรุบ บอกเลยว่าเต็มสิบไม่หัก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *