เลดี้ปราง ยอมรับเลิกโต้งมา 2 เดือนแล้ว ลั่นอยากให้เกียรติความรัก 10 ปี ที่สวยงามของเรา

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามองกันเป็นอย่าง สำหรับข่าวลือการเลิกราของดาราสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กับนักร้องหนุ่ม โต้ง ทูพี จบสัมพันธ์รักกว่า 10 ปี หลังเคยเลิกกันไปและกลับมาคบกันอีกครั้ง แถมฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปลายปี 2564 จนทำให้วิวาห์ล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2565 สาวปรางก็ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรกหลังข่าวลือเริ่มสะพัดแรง โดยยอมรับด้วยเสียงสั่นเครือว่า ได้เลิกรากันแล้วจริง ตอนนี้เหลือสถานะแค่เพื่อนกันเท่านั้น ซึ่งเลิกรากันมากว่า 2 เดือนแล้ว

ส่วนสาเหตุนั้นด้วยความที่มันเป็นเรื่องของแต่งงานทำให้มันมีเรื่องราวค่อนข้างเยอะ มีรายละเอียดหลาย ๆ อย่างให้พวกเราต้องหันหน้ามาคุยกัน เราสองคนใช้เวลาทบทวนและคิดกันมาอย่างหนักกว่าจะตัดสินใจจบกัน เราไม่ได้ผ่านจุดนั้นมาง่ายๆ

เราคิดวิเคราะห์ทุกอย่างมาเป็นอย่างดีกว่าถึงจุดที่เราตกลงว่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งในระยะเวลาที่คบกันมา 10 ปี ก็มีการปรับจูนมาโดยตลอดอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเราจะผ่านไปได้ไหม แต่ก็คงไม่สามารถลงรายละเอียดได้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร

เพราะเราก็อยากให้เกียรติความรักที่สวยงามตลอด 10 ปีที่ผ่านมา มันคือโมเมนต์ที่สวยงามที่เกิดขึ้นจริง ทุกๆ เหตุการณ์ ทุกๆ เรื่อง แม้ตอนนี้จะกลายเป็นความทรงจำที่ดีก็ตาม พวกเราก็จะเก็บมันไว้อย่างดี เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คอยซัพพอร์ตกัน ถามว่าเรื่องเวลาชีวิตที่ไม่ตรงกันมีปัญหาจริงไหม อันนี้ยอมรับว่าเป็นส่วนหนึ่ง แต่เราก็ได้พยายามปรับกันถึงที่สุดแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *