งานเข้าเต็มๆ หนิง ปณิตา โดนแจ้ง 3 ข้อหาใหญ่

จากกรณีที่ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ทนายความ ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี กับหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงสาวชื่อดัง ใน 3 ข้อหา ได้แก่หมิ่นประมาท , แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แต่ไปแจ้งตำรวจเพื่อแกล้งให้รับโทษในทางอาญา ทั้งนี้ ที่ผ่านมา แซน วิศาพัช และ หนิง ปณิตา ต่างมีคดีฟ้องร้องกันไปมา

เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม แซน ได้เดินทางไปที่ สน.ท่าข้าม เพื่อฟ้องร้องนายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือจิน สามีของหนิง – ปณิตา ข้อหา หมิ่นประมาททางการโฆษณา จากกรณีที่แซนถ่ายรูปคู่กับกระติก ในรถตู้ หลังเจ้าหน้าที่แถลงสรุปคดีการเสียชีวิตของแตงโม

หลังจากนั้น วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 หนิง ปณิตา ได้เดินทางไปที่สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความแซน ในข้อหาหมิ่นประมาทสามีของเธอ ซึ่งล่าสุดวันนี้ แซน วิศาพัช เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อเข้าแจ้งความ หนิง ปณิตา ตามที่กล่าวไปแล้ว สำหรับแซน วิศาพัช นอกจากตกเป็นผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดาแล้ว

ยังมีคดีความที่ถูกฟ้องร้อง รวมแล้ว 3 คดี ส่วนใหญ่เป็นคดีหมิ่นประมาททางการโฆษณา ส่วนคดีของ หนิง ปณิตาที่มาแจ้งความในวันนี้ มีเพิ่มเข้ามาในเรื่องของแจ้งความเท็จ ส่วนจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ยหรือไม่นั้นยังไม่ได้ตัดสินใจ ขณะที่ ทนายความ นายพรศักดิ์ บอกว่า หลังจากนี้ อาจจะมีการแจ้งความเพิ่ม อีก 2 -4 คน เป็นกลุ่มคนที่เคยแจ้งความไปก่อนหน้านี้ ซึ่งไม่ใช่กลุ่มดารา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *