จบดราม่า ศูนย์ยอมแล้ว เปลี่ยนรถคันใหม่ หลังสาวโวยถูกขับไปชนพังยับทั้งคัน

จากกรณีที่ น.ส.พร้อมสิริ อายุ 31 ปี นำรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า เข้าศูนย์บริการรถแห่งหนึ่ง ในจ.นครราชสีมา ระหว่างนั้นพนักงานรับรถถอยไปชนกับรถอีกคันหนึ่ง จนเป็นรอยบุบสีถลอก หลังเกิดเหตุทางศูนย์ยินยอมจะรับผิดชอบ จากนั้นวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างที่พนักงานกำลังขับรถจะนำมาส่งมอบ ก็เกิดอุบัติเหตุจนเสียหาย

ทำให้ น.ส.พร้อมสิริ ยื่นข้อเสนอให้ทางศูนย์บริการรับผิดชอบ แต่ถูกปฏิเสธ จึงเข้าแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่สามารถตกลงกันได้ พร้อมนัดเจรจากันใหม่ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น อ่านข่าว ตัวแทนศูนย์ฯแจง หลังรถลูกค้าพังเละ ยันเกิดจากอุบัติเหตุ พนง.ไม่ได้ประมาท

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2565 ผู้บริหารค่ายรถยนต์ดังกล่าว พร้อมด้วยตัวแทนศูนย์บริการ เข้าเจรจากับ น.ส.พร้อมสิริ อีกครั้ง โดยครั้งนี้ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงปัญหาที่เกิดขึ้นกันได้ด้วยดี โดย น.ส.พร้อมสิริโพสต์ภาพ และข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเปิดเผยความคืบหน้าในการเจรจาตกลงกันในครั้งนี้ว่า…

การเจรจาเงื่อนไขกับทางศูนย์บริการอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากการเจรจาครั้งนี้มาพร้อมกับคำขอโทษอย่างจริงใจ และตรงไปตรงมาจากผู้บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณมาซาโอะ สึสึมิ รองประธานฝ่ายการตลาด และการขาย นายบัญชา การุณสุนทวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย นายอภินันท์ อรุณินทร์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารประสบการณ์ และความพึงพอใจลูกค้า พร้อมทั้งฝ่ายบริหารศูนย์บริการดังกล่าว

ซึ่งการเจรจาครั้งนี้เป็นไปอย่างง่ายดาย และราบรื่น สิ่งที่ตนได้รับเหนือความคาดหวังไปมาก โดยคุณมาซาโอะ เสนอความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งขอโอกาสให้ทางนิสสันดูแลต่อด้วยข้อเสนอดังนี้…
1.รถยนต์คันใหม่ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า 1.0 V Turbo (MY 2022) โดยตนสามารถผ่อนชำระงวดรถคันนี้ต่อไป ในงวดที่ 17 จนครบสัญญา ในราคาค่างวดเดิมของรถคันเดิมที่สูญเสียไป
2.Save Safe Platinum Package 5 ปี และ Extended Warranty 2 ปี สำหรับรถยนต์คันใหม่

โดยตนตอบตกลงข้อเสนอดังกล่าว พร้อมกับขอบคุณทีมผู้บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญ และให้ความเป็นธรรมกับตนจนเรื่องราวจบลงไปได้ด้วยดี พร้อมกับการพูดคุยประเด็นต่างๆ เป็นแนวทางให้บริษัทนำไปปรับปรุงแก้ไข เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการเดิม และลูกค้าใหม่ที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อนิสสัน พร้อมทั้งขอบคุณทุกฝ่าย สื่อต่างๆ ที่ช่วยนำเสนอเรื่องราว จนทำให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *