เปิดใจ ขุนกวี เท้าลูบหัว ไม่สนทัวร์ลง ฟาดแรงไม่ได้เหยียบ หัวพ่อ หัวแม่ใคร

จากกรณีโซเชียลวิจารณ์ยับ พิธีกรรมสุดแปลก อาจารย์ใช้เท้าลูบหัว ลูกศิษย์แห่เข้าคิวแน่นสำนัก ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2565 จากการพูดคุยกับ นายดนัย คงสิน อายุ 35 ปี หรือที่ลูกศิษย์ที่นับถือเรียกกันว่า ขุนกวี ศรีสยาม ซึ่งมาพักผ่อนที่กทม. เปิดเผยว่า… การใช้เท้าลูบหัวไม่ใช่พิธีกรรม แต่เป็นการให้พรลูกศิษย์ที่ขอกันเอง เพื่อความเป็นสิริมงคล ทำจนเป็นธรรมเนียมไปแล้ว

พอมีดราม่าก็เป็นเรื่องธรรมดา ถ้าไม่มีดราม่าก็ไม่ใช่ ขุนกวี ศรีสยาม ตนไม่เคยอ่านคอมเมนต์ คิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เอาเวลาไปช่วยลูกศิษย์ที่เดือดร้อนดีกว่า นายดนัย กล่าวว่า… ตนเป็นอาจารย์ที่มีวิชาอาคม ขับไล่มนต์ดำคุณไสย ช่วยเสริมดวงชะตาโชคลาภ ลูกศิษย์ส่วนใหญ่เวลาเจอปัญหาชีวิต ก็จะเข้ามาขอความช่วยเหลือ

ซึ่งเวลาทำพิธีตนไม่ได้ใช้เท้าลูบหัว และไม่เคยใช้เท้าถีบหน้า เหมือนที่มีข่าวออกไป อยากถามว่าพระพุทธเจ้าทิ้งอะไรไว้ให้คนกราบไหว้ พระพุทธบาทใช่หรือไม่? จริงๆแล้วเท้าไม่ได้ต่ำ แต่จิตใจคนโคตรต่ำเลย คลิปอยู่ในเพจของตนแต่เอาไปแชร์ด่ากันสนุกปาก ตนไม่ได้ไปเหยียบหัวพ่อหัวแม่ใครสักหน่อย

นายดนัย ยังบอกอีกว่า… ไม่อยากบอกอะไรกับคนที่ด่า พูดไปก็เหมือนสีซอให้ควายฟัง พูดอะไรไปก็ไม่ฟังสงสัยจะกินหญ้า ตนคิดว่าคนเราก่อนจะยิ่งใหญ่ก็ต้องมีมารเปรียบเสมือนเปรต และไม่กลัวทัวร์ลง อยากให้ทัวร์มาลงเยอะๆเลย ตนก็ยังดังเหมือนเดิม ลูกศิษย์ก็ยังคงรักเหมือนเดิม คนดีรู้อยู่แค่มองหน้าไม่อายเทวดา ก้มหน้าไม่อายยมบาล

ถ้าตนเป็นคนไม่ดี คงอยู่ไม่ได้ถึง 4 ปีในวงการนี้ ถ้าหลอกลวงชาวบ้านป่านนี้ถูกจับไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบแล้ว ตนก็ทำอะไรอย่างเปิดเผย นายดนัย กล่าวว่า… เมื่อก่อนตนมีอาชีพรับราชการทหาร แต่อยากช่วยเหลือคน เลยลาออกเต็มตัวมาเป็นอาจารย์ไสยศาสตร์ ยืนยันว่าไม่ใช่ร่างทรง อยากให้เรียกว่าอาจารย์มากกว่า

แต่ถ้าใครจะเรียกว่าหมอผีก็ไม่มีปัญหา ปกติเปิดรับลูกศิษย์ เฉพาะวันศุกร์และวันเสาร์ ลูกศิษย์ทั่วประเทศจะเดินทางมาหาที่สำนักอาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม (วิมารอสูร) ต.วังเย็นอ.บางแพ ราชบุรี หลังจากนี้ถ้าลูกศิษย์มาขอพร ให้ใช้เท้าวางไว้ที่ศีรษะ ตนก็จะทำเพราะไม่ได้เดือดร้อนใคร

ส่วนเรื่องค่าครูตนขอแค่ข้าวสาร 1 เมล็ดขึ้นไป หรือเงินตั้งแต่ 25 สตางค์ขึ้นไป ถ้าใครไม่มีก็ไม่ต้องเอามาให้ ค่าครูที่ตนได้รับมาก็นำไปบริจาคให้คนยากจน เพื่อนำไปต่อบุญของตน ซึ่งทำแบบนี้มาตลอด 4 ปี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *