เปิดใจ หนุ่มไรเดอร์ กับสาวยาคูลท์ หลังจับมือกันหวานกลางไฟแดง

เรียกได้ว่าอิจกันทั้งถนนเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง จากภาพที่ปรากฏในโซเชียลมีเดีย ที่ สาวยาคูลท์ และ หนุ่มไรเดอร์ จับมือ แสดงความรักกระหนุงกระหนิงกันระหว่างติดไฟแดง โดยทั้งสองคน ได้ขับมอเตอร์ไซค์ และระหว่างที่รถจอดติดไฟแดงอยู่นั้น ทั้งคู่ ได้ยื่นมือมาเกี่ยวกัน จนทำให้คนโสดต่างอิจ กันเป็นแถวๆ

ล่าสุด สาวยาคูลท์ และ หนุ่มไรเดอร์ ตำนานมนต์รักไฟแดง เปิดเผยว่า… โดย สาวยาคูลท์ ดังกล่าวคือ นางสาวพิมพ์อร (ขอสงานนามสกุล) หรือ น้องนะ อายุ 26 ปี เป็นสาวยาคูลท์ในพื้นที่ย่านหมู่บ้านสัมมากร โดย น้องนะ พึ่งทำงานเป็น สาวยาคูลท์ มาได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น จากเดิมที่เป็นพนักงานขายเครื่องสำอางค์เคาน์เตอร์แบรนด์ดังอยู่ในห้างหรู

แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจ ทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จึงลาออก และมาสมัครทำงานเป็น สาวยาคูลท์ เพราะรุ่นพี่ที่อยู่แถวบ้านแนะนำมาว่ารายได้ดี โดยปรากฎว่าเป็นงานที่มีรายได้ดีจริงๆ ช่วยให้มีรายได้ที่สามารถดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดี สำหรับตัวแฟนหนุ่มคือ นายพิพัฒนพงษ์ (ขอสงานนามสกุล) หรือ นาย อายุ 32 ปี เป็น หนุ่มไรเดอร์ ของ Shopee

ซึ่ง น้องนะ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ไฟแดงหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ว่า… ตอนนั้น เป็นช่วงเช้าที่ ตัวเอง และแฟนหนุ่มต่างกำลังเดินทางไปทำงาน และบังเอิญมาติดไปแดงบริเวณปากซอยมิสทีนด้วยกัน ก็เลยทักทายกันด้วยการจับมือ น้องนะ สาวยาคูลท์ เล่าต่อว่า ปกติกับแฟนคบกัน ก็จะพยายามดูแล และแสดงความรักความเป็นห่วงกันอยู่แล้ว

พอบังเอิญมาติดไฟแดงใกล้ๆ กัน ก็เลยยื่นมือมาจับกันเพื่อทักทาย และให้กำลังใจกัน ซึ่งพอมาให้เป็นข่าว ก็รู้สึกเขินๆ นิดหน่อย แต่พอเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ ก็ชื่นใจ เพราะหลายๆ คน ต่างก็มีความสุข และอวยพรให้คู่ของเรารักกันนาน ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ค่ะ น้องนะ เล่าเพิ่มเติมว่า ตอนนี้งานก็รุ่ง ความรักก็สุกงอมเต็มที่ เพราะน้องนะ กับแฟนหนุ่ม อยู่ระหว่างเตรียมงานแต่งงาน โดยมีกำหนดการณ์จะแต่งงาน(นิกะห์) ในวันที่ 11 กันยายน 2565 อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *