คนจริง แจ๊ส มารับเสื้อตัวละ 1.5 ล้านแล้ว ชาวเน็ตแห่แซว เคลียร์ร้านด้วย เผื่อแกต้องมานอน

หลังเจอภรรยาคนสวยอย่าง แจง แจงจิต จับได้ว่าสามีตลกซุปตาร์ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ ผดุง ทรงแสง แอฟเสื้อวินเทจกลางไลฟ์ ซึ่งราคาอยู่ 1.5 ล้านบาท ก่อนจะแคปรูปภาพหลักฐานมาโพสต์พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า… เดี๋ยวนะไอแจ๊สสสสส @jazzpadung นี่มึงแกล้งไม่รู้เหรอว่ากูป่วยห๊ะ กูตายไม่ได้ละแบบนี้!!!

อย่าให้กูออกไปนะมึง” อ่านข่าว แจง ของขึ้นเจอ แจ๊ส เอฟเสื้อวินเทจราคาล้านห้า! เตรียมสิ้นชื่อตลกดัง นอกจากนี้ แจง ยังไลฟ์สดด่าสามีอีกว่า… ใจเต้นแรง ตุ๊บ ตุ๊บ ตุ๊บ เลย เสื้อออะไรล้านห้าบ้ารึเปล่า? ตอนนี้ทั้งโมโหทั้งของขึ้น พูดเลยว่าไม่รับผิดชอบ หรือว่าจะพิมพ์เลขผิด?

ตอนนี้คิดว่าตายไม่ได้ ถ้าตายลูกคงไม่มีที่อยู่แน่ใจร้ายมาก มีผัวชั่วร้ายเป็นแบบนี้นี่เอง ซึ่งลูกสาวก็มาร่วมส่งสารไปถึงพ่ออีกว่า“ออกไปเจอแน่ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ซึ่งวันที่ 14 ส.ค. 2565 สมาชิกเฟซบุ๊ก Nasipong W. Jojo ได้โพสต์ภาพ แจ๊ส ชวนชื่น มารับเสื้อยืดวินเทจ ราคา 1.5 ล้านบาทที่เอฟไว้ พร้อมระบุข้อความว่า… มารับแล้วนะครับเสื้อตัวละล้านห้า กราบครับ Padung Songsang ig : soldtheworldstore

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ทั้งยังบอกว่า ช่วยเคลียร์พื้นที่ร้านด้วยนะครับ เผื่อแกต้องมานอนด้วย นอกจากนี้ยังมีสมาชิกคนหนึ่ง ได้นำหน้าของ แจง ภรรยา แจ๊ส ใส่ลงไปทับใบหน้าผู้หญิงบนเสื้อ พร้อมข้อความว่า… เผื่ออะไรจะดีขึ้นครับ และยังมีคนบอกว่า หน้าสิ้นหวังมาก หลังเมียรู้ราคา

ที่มา: Nasipong W. Jojo

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *