ยังไม่เข็ดกับความรัก พั้นช์ เผยหนุ่มๆ แวะมาจีบ ขอคนถูกชะตา ลั่นเป็นคนลืมง่าย

ตั้งแต่โสดก็เนื้อหอมสุดๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร หลังเลิกรากับอดีตสามี เริ่มมีหนุ่มๆ แวะเวียนเข้ามาจีบบ้าง ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง ขอแค่คนที่คลิกกันได้ โดย พั้นช์ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Cassette Festival 2 ณ ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน เคลียร์เรื่องที่รายการแฉนำภาพคู่กับอดีตสามีขึ้นจอ บอกไม่ได้ติดใจ แต่ไม่อยากพาดพิงถึงอีกฝ่ายอีกแล้ว พร้อมเผยชีวิตโสดตอนนี้แฮปปี้มาก พร้อมเปิดใจกับคนที่ถูกชะตา เพราะเชื่อในพรหมลิขิต ไม่เข็ดความรัก เพราะเป็นคนลืมง่าย

ได้กลับมาร้องเพลงขึ้นเวทีกับพี่ๆ ในค่าย?
วันนี้รู้สึกดีใจนะคะ เพราะว่าไม่ได้เข้าตึกแกรมมี่มานานมาก เหมือนได้กลับมาบ้านรู้สึกอบอุ่น รวมไปถึงได้เจอกับพี่ๆ น้องๆ ที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว มีเรื่องได้คุยได้เม้าธ์กัน วันนี้มีความสุขค่ะ พั้นช์ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่น่าจะ 10 กว่าปีได้แล้ว แต่เรามีไปร้องงานจ้างบ้าง เมื่อวานเพิ่งไปร้องเพลงมา ไม่ได้หายไปเลยขนาดนั้น แต่การได้กลับมาร้องกับแกรมมี่จะตื่นเต้นอีกแบบหนึ่งแล้ว เป็นเรื่องเป็นราวมากขึ้น ไหนจะเวทีแสงสีเสียง รวมไปถึงแฟนเพลงที่เราอาจจะไม่ได้เจอกันนานแล้ว อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ อย่าลืมไปให้กำลังใจนะคะ

ถามถึงเรื่องที่รายการแฉนำรูปคู่เรากับอดีตสามีไปใช้ โดยที่ไม่ได้บอกเราก่อน ทำให้เราต้องออกมาชี้แจงในไอจีสตอรี่?
ก็ไม่ได้มีอะไรแล้วค่ะ ปกติแล้ว เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว น้องเขาก็เข้าใจแล้ว คือวันนั้นเราไม่ได้ดูมอนิเตอร์ด้วยค่ะ คนทางบ้านเขาดู แล้วแฟนๆ เขาก็เลยส่งมาถามกันเยอะ เราก็เลยเคลียร์ให้เขาเข้าใจดีกว่า แต่เราก็ไม่ได้ติดใจอะไรค่ะ เขาก็จัดการให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้ถึงขั้นต้องดำเนินคดีอะไรขนาดนั้นค่ะ คือเรากลัวว่าเขาอาจจะคิดว่าเราอนุญาตหรือว่าให้ทำหรือเปล่า เราก็เลยออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่นะ เป็นทางรายการเขานะ

แล้วนักข่าวยังสามารถเอารูปมาใช้ได้อยู่ไหม?
หมายถึงรูปอันนั้นใช่ไหมคะ จริงๆ ก็ไม่อยากแล้ว
เราไม่อยากที่จะไปพาดพิงถึงเขาแล้วใช่ไหม?
ใช่ค่ะ เพราะว่าก็ผ่านมาแล้ว อย่างเรื่องรูปเราก็เป็นคนที่อยากจะตัดปัญหาเองด้วย คือเราไม่อยากจะพูดถึง หรือพาดพิงถึงเยอะแล้ว มันบ่อยแล้ว

ชีวิตโสดแฮปปี้ดีใช่ไหม?
ก็มีความสุขดีค่ะ ทำงานที่เรารัก ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ถามว่าเปิดใจรับคนใหม่ๆ หรือยัง ก็ถ้ามีก็ดีค่ะ (หัวเราะ) เราไม่ได้ปิด ก็มีคนแวะเวียนมาบ้าง แต่เราอยู่จุดนี้มันโอเคกว่า ถึงเวลาที่เหมาะสมเดี๋ยวค่อยว่ากัน ส่วนคิดเยอะขึ้นไหม ก็ไม่แล้วค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่เยอะแล้ว

คนที่จะเข้ามาต้องรับเรื่องไหนของเราได้?
จริงๆ เป็นคนสบายๆ ง่ายๆ มากเลยค่ะ แค่เรารู้สึกว่าเราคุยกันเข้าใจ แล้วก็เป็นตัวเราเองก็พอแล้ว สเปกไม่มีแล้วค่ะ (หัวเราะ) เอาแค่คนถูกชะตา ตอนนี้ก็มีบ้าง แต่ก็อาจจะเป็นเพื่อนๆ กันไป รู้ตัวค่ะว่าเขามาจีบ เพราะเขาออกตัวแรง เพื่อนๆ ก็มีช่วยเชียร์บ้าง ถามว่ามีถูกใจบ้างหรือยัง ก็มีคุยๆ บ้าง เราเน้นทำงานเป็นหลักด้วยแหละ เพราะว่าพอเราได้ออกเพลงก็มีงานเข้ามา

เราคาดหวังกับรักครั้งใหม่ไหม?
แค่เรามีความสุขก็พอแล้ว ไม่ได้คาดหวังไปขนาดนั้นแล้วค่ะ แต่ถ้าเจอที่คลิกกันจริงๆ ก็คงเป็นเรื่องของอนาคตแล้วแหละ ถามว่าเชื่อเรื่องโชคชะตาไหม ก็อาจจะเป็นเรื่องเวลาที่เหมาะสมค่ะ แต่ก็เชื่อนะคะ เชื่อพรหมลิขิต แต่ไม่เข็ดกับความรัก เป็นคนลืมง่าย ไม่ค่อยเข็ด (หัวเราะ)

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *